GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 61
Số lượt truy cập: 17878170
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG XUÂN THỦY TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ CHIA TAY GIÁO VIÊN CHUYỂN TRƯỜNG 11/21/2020 9:13:06 AM
Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng và tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo.

Hòa chung không khí vui mừng của cả nước, sau những ngày tất bật lam lũ với việc khắc phục hậu quả của đợt lũ lịch sử, hôm nay ngày 19/11/2020 trường THCS Xuân Thủy long trọng tổ chức kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam để cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam qua các thế hệ. Cũng trong tọa đàm này nhà trường phối hợp với công đoàn tổ chức chia tay giáo viên chuyển công tác.

Về dự với buổi tọa đàm kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu của lãnh đạo địa phương, anh Dương Đức Phố – Phó bí thư – Chủ tịch y ban nhân dân xã Xuân Thủy, thầy Hoàng Thái Anh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Việt Hà – nguyên là giáo viên dạy Tiếng Anh của trường cùng sự có mặt của đông đủ Ban đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp và toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường.

l1.jpg


Tại buổi lễ, thầy Hoàng Thái Anh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống và ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng đã ghi nhận những công lao đóng góp của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường qua các năm.


l2.jpg

Trong những năm qua, THCS Xuân Thủy luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND và các ban ngành trong xã. Phát biểu chào mừng tại buổi tọa đàm, anh Dương Đức Phố  - Phó bí thư – chủ tịch UBND xã đại diện cho lãnh đạo chính quyền địa phương đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và trò Nhà trường đã giành được, đồng thời cũng động viên tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


l3.jpg


Tiếp đến thay mặt Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, anh Hoàng Văn Hòa lên chia sẻ và gửi hoa cùng lời chúc mừng đến tập thể CBGN-NV trường THCS Xuân Thủy.


l4.jpg


Cũng trong buổi tọa đàm hôm nay, nhà trường phối hợp với công đoàn tổ chức chia tay giáo viên chuyển công tác. Cô giáo Lê Thị Việt Hà giáo viên đã gắn bó với mái trường đã hơn 20 năm, nay có quyết định chuyển về đơn vị mới nói lên những nổi niềm, những tâm sự khi được sát cánh cùng nhà trường trong thời gian qua, đồng thời cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.


l5.jpg

 Buổi tọa đàm kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc khó quên. Chúc quý đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo trường THCS Xuân Thủy sức khỏe, hạnh phúc, cùng nhà trường gặt hái những thành tích cao hơn nữa trong năm học 2020-2021.


l6.jpg


GV: Đỗ Thùy Hương
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Quốc Liệu
Lê Quốc Liệu
Phạm Thị Vương
Phạm Thị Vương
Võ Thị Dương
Võ Thị Dương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS XUÂN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882852 * Email: thcsxuanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com