III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở
giáo dục và gia đình.
Yêu
cầu về thái độ học tập của học sinh
|
- Yêu cầu về phối hợp giữa cơ
sở giáo dục và gia đình: Thực hiện theo điều 44, 45 Điều lệ trường THCS,
trường THPT và trường THPT có nhiều cấp học theo Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT
ngày 15/9/2020 của Bộ GD-ĐT.
- Yêu cầu về thái
độ học tập của học sinh: Thực hiện theo điều 34, 36, 37 Điều lệ trường THCS,
trường THPT và trường THPT có nhiều cấp học theo Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT
ngày 15/9/2020 của Bộ GD-ĐT của Bộ GD-ĐT.
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập,
sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
- Dạy học môn tự chọn: Tin học
8,9.
- BDHSG K67 (Toán, Ngữ văn,
Tiếng Anh), K8 (Lý, Hóa, Sinh, Địa, Sử, Tin học).
- BD học sinh năng khiếu TDTT,
Nghiên cứu KHKT,...
- Hoạt động GDNGLL, HN, giáo
dục kỷ năng sống, tư vấn tâm lý học đường
- Giáo dục học sinh khuyết tật
học hòa nhập.
- Hoạt động nhân đạo từ thiện,
chăm sóc địa chỉ đỏ, giáo dục môi trường, xây dựng trường học thân thiện, học
sinh tích cực
|
V
|
Kết quả đạo đức,
học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
- Hạnh kiểm (Kết quả rèn luyện): Tốt 75% trở lên; Khá 20% trở
lên; TB (Đ), Yếu (CĐ): không quá 2%
- Học lực (Kết quả học tập): Giỏi (Tốt) 25% trở lên; Khá 30% trở
lên; TB (Đ) 35% trở lên; Yếu (CĐ) dưới 4%, Kém 0%.
- Tỷ lệ lên lớp: Học sinh lên lớp thẳng và lên lớp sau thi lại
trên 100 %.
- Học sinh lớp 9 tốt nghiệp THCS 57/57, đạt 100%.
- Kết quả thi tuyển sinh lớp 10 THPT cấp tỉnh xếp trước thứ 10.
- Sức khỏe học sinh:
100,0% đạt tiêu chuẩn rèn luyện thân thể.
|
VI
|
Khả năng học tập tiếp tục của
học sinh
|
Học sinh tốt nghiệp THCS có
trên 90,0% tiếp tục học lên THPT; 10,0% học nghề, hoặc tham gia LĐSX.
|