III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở
giáo dục và gia đình.
Yêu
cầu về thái độ học tập của học sinh
|
- Yêu cầu về phối hợp giữa cơ
sở giáo dục và gia đình: Thực hiện theo điều 44, 45 Điều lệ trường THCS,
trường THPT và trường THPT có nhiều cấp học theo Thông tư số 32/2020/TT-BGDĐT
ngày 15/9/2020 của Bộ GD-ĐT.
- Yêu cầu về thái
độ học tập của học sinh: Thực hiện theo điều 34, 36, 37 Điều lệ trường THCS,
trường THPT và trường THPT có nhiều cấp học theo Thông tư 32/2020/TT-BGDĐT
ngày 15/9/2020 của Bộ GD-ĐT của Bộ GD-ĐT.
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập,
sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
- Dạy học môn tự chọn: Tin
học.
- BDHSG K67 (Toán, Ngữ văn,
Tiếng Anh), K8 (Lý, Hóa, Sinh, Địa, Tin học).
- BD học sinh năng khiếu TDTT,
Nghiên cứu KHKT,...
- Hoạt động GDNGLL, HN, giáo
dục kỷ năng sống, tư vấn tâm lý học đường
- Giáo dục học sinh khuyết tật
học hòa nhập.
- Hoạt động nhân đạo từ thiện,
chăm sóc địa chỉ đỏ, giáo dục môi trường, xây dựng trường học thân thiện, học
ính tích cực
|
V
|
Kết quả đạo đức,
học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
* Khối 6:
- KQ rèn luyện: Tốt
- Khá > 80%.
- KQ Học tập: Tốt –
Khá > 45%.
* Khối 789:
- Hạnh kiểm: Tốt 55%;
Khá 40%; TB, Yếu: <1%.
- Học lực: Giỏi 25
% trở lên; Khá 35.0% trở lên; TB trở lên 98%.
- Tỷ lệ lên lớp:
Học sinh lên lớp thẳng và lên lớp sau thi lại trên 100 %.
- Học sinh lớp 9
tốt nghiệp THCS đạt 99%
+ Sức khỏe học
sinh: 100,0% đạt tiêu chuẩn rèn luyện thân thể.
|
VI
|
Khả năng học tập tiếp tục của
học sinh
|
Học sinh tốt nghiệp THCS có
trên 85,0% tiếp tục học lên THPT; 15,0% học nghề, hoặc tham gia LĐSX.
|